YOGA

Ở giai đoạn đầu, cơ thể bạn sẽ học được cách thích nghi và bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi từ từ trong tâm trí của chính mình, trí nhớ được cải thiện tốt hơn trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Duy trì trong thời gian lâu, Yoga không những cải thiện những chức năng của bộ não mà còn giúp bạn cải thiện sức khoẻ, về huyết áp, phổi, giảm lo âu, chữa được những căn bệnh đau lưng mãn tính, cải thiện lượng đường máu và cân bằng cảm xúc.

Chắc chắn là sẽ không ai có thể chối bỏ được sự hiệu nghiệm của Yoga trong thời gian dài luyện tập vì bộ môn này như là liệu thuốc hiệu nghiệm không tác dụng phụ đồng hành với bạn hằng ngày

Aerobics

Vì Aerobic được tập theo nhịp nên Aerobic hỗ trợ rất nhiều trong việc tăng cường làm khoẻ cơ bắp, hỗ trợ hô hấp nhịp nhàng và tốt hơn. Làm khoẻ cơ tim đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi oxy trong cơ thể đến các cơ bắp tốt hơn.

Aerobic giúp chúng ta khoẻ mạnh, năng nổ hơn trong cuộc sống và còn dẻo dai hơn. Người tập Aerobic lâu dài sẽ sở hữu một trái tim khoẻ mạnh, khuyến khích trong việc phát triển xương cho cả nam lẫn nữ cho dù ở mọi lứa tuổi.

Cũng đừng vì thế mà lo sợ bạn sẽ không thể bắt kịp nhịp độ của Aerobics, bạn vẫn có thể xác định được khả năng của mình bằng việc tập trong nhịp độ chậm và tăng dần lên theo thời gian để tăng mức độ dẻo dao của hệ hô hấp, tim mạch và lượng oxy cần thiết cho cơ thể.

Fitness

“Nhất dáng – nhì da” cho dù bạn là nam hay nữ thì đều mong muốn có được cái nhìn ngưỡng mộ từ những người xung quanh về ấn tượng hình thể ban đầu của bản thân mình. Việc luyện tập Fitness không những mang lại rất nhiều sức khoẻ tốt, dẻo dai và năng lượng cho những sinh hoạt hằng ngày, thì nó còn mang lại được vẻ đẹp tự nhiên (nhưng không phải tự nhiên mà có) được của bao người.

Cái đẹp luôn đi đồng hành cùng sự khổ cực luyện tập nhưng kết quả thì bất ngờ hơn bao giờ hết. Biến những điều đó thành thói quen không bao giờ bỏ sẽ mang lại sự tự tin cũng như niềm vui trong cuộc sống.

99% người đạt được mục tiêu trong Fitness đã biến nó trở thành sở thích và đam mê vì không ai có thể chối bỏ được sự tự tin sau khi đạt được mục tiêu mình đã có được.

Core

Vì là khu vực trung tâm để cân bằng cơ thể, cơ bụng khoẻ sẽ giúp bạn có được thăng bằng tốt hơn, hỗ trợ cực tốt trong tất cả những bài tập khác dù là Yoga, Dance hay là tập Fitness.

Ngoài ra, Cơ Bụng tốt còn giúp bạn tốt hơn trong việc hít thở, đưa oxy vào trong cơ thể để giảm stress, thư giãn cơ thể. Việc ăn uống hằng ngày của bạn cũng được bảo vệ tốt hơn bởi cơ bụng khi sự co thắt trong cơ bụng được khoẻ khắn hơn.

Sẽ không ai từ chối được môn học này vì ngoài việc thẩm mỹ cho vóc dáng còn là bộ môn hỗ trợ cực tốt cho việc tập luyện các bộ môn khác.

+84871080815

Xin

Chào

Bạn đã trúng được 1 món quà!

7 ngày tập thử MIỄN PHÍ ?

1 trong 90 người may mắn

OR

ĐĂNG KÝ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

MỌI THÔNG TIN SẼ ĐƯỢC GIỮ BÍ MẬT TUYỆT ĐỐI!

VShape Cảm ơn bạn đã đăng ký!

VShape sẽ liên hệ bạn trong 1h làm việc