Tập gym nhiều có làm bị lùn không? - VSHAPE

Tập gym nhiều có làm bị lùn không?

Tập gym nhiều có làm bị lùn không? Câu hỏi của những bạn thường xuyên luyện tập với tạ đòn.

Để tập gym mà có thể lên cơ tốt, đạt được hiệu quả cao cho bắp tay săn chắc thì tập tạ là những bài không thể thiếu được. Tuy nhiên tập tạ là phải tăng  cường độ tập cũng như là tăng độ nặng cho tạ đòn mỗi tuần điều đó làm cho nhiều bạn lo lắng mình sẽ bị lùn đi vì những bài tập này. Tập gym nhiều có làm bị lùn không? Vshape sẽ giải thích điều này cho bạn nhé

Tập gym nhiều có bị lùn không?

Tập gym là bao gồm rất nhiều những bài tập khác nhau như bài tập về cơ ngự, cơ bụng, tay-chân-vai,… mỗi bài tập đều có những động tác và hỗ trợ của máy tập khác nhau thế nên nói rằng tập gym làm cho bị lùn là không đúng.

Tập tạ bị lùn có thật không?

Tập tạ trong gym thật tế sẽ làm cho bạn lùn đi vì trọng lượng của tạ mỗi ngày một nặng hơn phần não cũng ảnh hưởng đến chiều cao của bạn.

Tuy nhiên những đối tượng nam giới từ 18 tuổi trở đi chiều cao ít bị ảnh hưởng hơn nhiều, trung bình chỉ mất tầm 1-2cm mà thôi nhưng bạn có thể kết hợp tập những động tác kéo giãn xương sống.

Còn những đối tượng dưới 18 tuổi rất khó nói trước được vì ở một số bạn nam vẫn đang trong giai đoạn phát triển nếu như tập quá nặng dễ làm kìm hãm quá trình phát triển chiều cao. Thế nên tập gym chỉ khuyến khích những bạn ở độ tuổi từ 18.

Cách đề tăng chiều cao trong tập gym cho người lùn

Nếu như bạn bị lùn, muốn tập gym để vừa có cơ bắp vừa tăng chiều cao bạn có thể tập gym với những bài tập như hút xà đơn, chạy bộ, bài tập Cardio bật cao,…

Tập gym phù hợp với mọi đối tượng giúp bạn cải thiện được những khuyết điểm của mình như là giúp bạn tăng chiều cao, tăng cơ ngực, cơ bụng, bắp tay-chân.

Tóm lại, tập gym làm lùn đi là không đúng, nó còn tùy thuộc vào cách bạn luyện tập sao cho đúng. Nếu như bạn khá lùn muốn tập gym đế tăng cơ và tăng chiều cao thì phải kết hợp những bài tập với tạ và hít xà đơn với cường độ cao hơn so với những bài tập khác. Đồng thời bạn nên khởi động với những bài tập Cardio làm nóng khoảng 10-20 phút để cơ thể thích ứng với việc chuyển sang một trạng thái vận động mạnh.

Bạn là người mới bắt đầu tập gym? Bạn đã tập lâu rồi mà vẫn chưa thấy được hiệu quả? Hãy đến ngay phòng tập Vshape Fitness huấn luyện viên của trung tâm sẽ lên lịch tập luyện phù hợp với mục đích của bạn. Mọi chi tiết liên hệ qua các thông tin bên dưới:

Địa chỉ 1: 491/21-23 Trường Chinh F14, quận Tân Bình

Địa chỉ 2: Vincom Plus L3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Điện thoại: (08) 71080815

Email : vshapegym@gmail.com

Website: https://vshapegym.vn/

 

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.