Tăng cân nhanh chóng, cách tập gym cho người gầy - VSHAPE

Tăng cân nhanh chóng, cách tập gym cho người gầy

Tập gym cho người gầy giúp họ tăng cân đều đặn mà còn có được thân hình rắn chắc nữa

Những bạn nam gầy ốm có những nổi khổ của riêng họ chính là ăn hoài mà vẫn không lên cân. Và sự thật đã rất nhiều bạn đã chứng minh tập gym có thể biến một người gầy ốm tăng cân đều đặn và thân hình rắn chắc vạm vỡ hơn trước kia chỉ sau 3 tháng luyện tập. Bạn nghĩ sao về kết quả mà tập gym có thể mang lại cho người gầy? Theo dõi nội dung bên dưới để hiểu sự thần kì của tập gym bạn nhé!

Tại sao tập gym cho người gầy giúp họ tăng cân?

Trong quá trình tập gym càng tập nhiều bạn càng tiêu hao được nhiều calo, cơ thể mệt sau khi tập luyện nhưng lại tạo cho bạn cảm giác thèm ăn, ăn ngon, ăn nhiều  giúp cho tinh thần sang khoái,  ngủ ngon giấc hơn khiến cho cơ thể của bạn vận động vừa đủ chế độ ăn uống và ngủ nghỉ đều tốt thì việc tăng cân là không có gì quá khó. Chính vì thế tập gym hoàn toàn có thể giúp cho người gầy tăng cân

Tập gym cho người gầy còn giúp tăng cơ

Cấu trúc bên trong cơ thể của nam giới phần cơ nhiều hơn phần mỡ chỉ cần vận động thường xuyên kích thích các cơ luyện tập sau 3 tháng bạn sẽ thấy rõ rệt hơn trông thân hình của bản thân rắn chắc và đô con. Thay vì lập kế hoạch ăn nhiều thì bạn nên lập cho mình ké hoạch để tập gym, ăn nhiều dù có thể làm cho bạn mập ra nhưng cơ thể sẽ lỏng lẽo không săn chắc trông sẽ rất xấu lại chưa kể đến bạn sẽ mắc nhiều các chứng bệnh do ăn quá nhiều nữa

Thời gian tập gym để tăng cân hiệu quả cho người gầy

Như các huấn luyện viên chuyên nghiệp đã từng hướng dẫn cho nhiều bạn từ gầy ốm trở thành các gymer thân hình vạm vỡ bằng việc xem xét thời gian luyện tập

Để đạt hiệu quả cao nhất trong việc tập gym để tăng cân nên luyện tập vào lúc 3-6h chiều. Tuy nhiên nếu như bận bạn cũng có thể tập buổi sáng hoặc buổi tối, bạn cần phải duy trì chế độ tập luyện mỗi ngày của mình.

Trung bình mỗi lần luyện tập khoảng 30 phút đến 1 tiếng là được, vì bạn chủ yếu muốn tăng cân chứ không phải đốt mỡ, đối với những người đốt mỡ thì mỗi ngày mới tập đến 1 tiếng 30 phút

Sau mỗi buổi tập phải tắm bằng nước ấm

Hạn chế thức khuya và uống rượu bia, các chất kích thích đó chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng không thể tăng cân của bạn nên bạn hãy loại bỏ những thói quen xấu này. Và ăn nhẹ, uống sữa nóng trước khi ngủ giúp bạn dễ ngủ hơn.

Hãy lên kế hoạch tập gym ngay cho bản thân để có nhanh vóc dáng, thân hình như mong đợi. Đến phòng tập Vshape Fitness để trải nghiệm các trang thiết bị hiện đại của phòng tập và các huấn luyện viên của trung tâm sẽ hướng dẫn bạn các bài tập gym cho người gầy nhanh đạt hiệu quả.

Địa chỉ 1: 491/21-23 Trường Chinh F14, quận Tân Bình

Địa chỉ 2: Vincom Plus L3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Điện thoại: (08) 71080815

Email : vshapegym@gmail.com

Website: https://vshapegym.vn/

 

 

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.