Nguyên nhân đùi to và bài tập cho giảm mỡ đùi cho nữ - VSHAPE

Nguyên nhân đùi to và bài tập cho giảm mỡ đùi cho nữ

Có nhiều bạn thắc mắc tại sao bản thân không ăn nhiều, cân nặng chưa đến 50kg nhưng lại có cặp đùi to. Nguyên nhân khiến đùi to là gì? Bài viết sẽ giới thiệu những bài tập giảm mỡ đùi cho nữ.

Mặt, tóc, đùi là những điểm quan trọng nhất của người phụ nữ, chỉ cần một khuyết điểm nhỏ có trên người thôi cũng khiến họ cảm thấy tự ti chẳng hạn như vùng đùi to và ngấn mỡ. Nhiều bạn cứ thắc mắc tại sao mình không ăn nhiều, cân nặng bình thường nhưng cặp đùi lại to một cách lạ thường. Điều gì cũng có nguyên nhân của nó, qua bài viết sau đây của Vshape bạn sẽ biết được tại sao đùi to và bài tập giảm mỡ đùi cho nữ.

Nguyên nhân đùi to ở nữ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đùi to ở nữ thông thường đều xuất phát từ những thói quen xấu sau:

– Ngồi thường xuyên, ít vận động. Việc ngồi thường xuyên không chỉ làm cho bạn tăng kích cỡ vòng 2 mà còn vùng đùi nữa, do sự chênh lệch quá nhiều giữa lượng thức ăn được nạp vào và đốt năng lượng.

– Ngồi bắt chéo chân. Thói quen xấu này nhiều người mắc phải mặc dù ngồi như vậy khiến bạn cảm thấy thoải mái nhưng ngồi với tư thế này máu và bạch huyết không thể lưu thông, chất béo bị tích tụ làm ăn.

– Ăn quá mức. Các bạn nữ thường rất thích ăn, vui cũng ăn mà buồn thì lại ăn càng nhiều hơn khó kiểm soát được cân nặng của mình. Chưa hết, người xưa vẫn thường nói “căng da bụng trùng da mắt”,cứ hễ ăn nhiều thì bạn lại càng cảm thấy buồn ngủ dẫn đến việc lười vận động.

4 bài tập giảm mỡ đùi cho nữ

Những bài tập này sẽ giúp tăng cơ đùi của mình lên, khi tăng cơ thì sẽ đi lượng mỡ đùi phía bên trong. Tập luyện dần dần đùi của bạn sẽ săn chắc .

Bài tập 1

Với bài tập đầu tiên này chúng ta sẽ tập đùi với 1-2 thao tác đơn giản

– Đầu tiên bạn nằm xuống sàn

– Cong khớp gối

– Mở rộng đùi và khép lại (thực hiện liên tục khoảng 30 lần)

Bài tập 2

Bài tập này sẽ khiến bạn có cảm giác đau đùi 1 chút, nếu như bạn tập mà không đau tức là vẫn chưa đúng

– Co chân trên lại, nâng đầu gối lên cao

– Chân dưới duỗi thẳng, đầu gối thẳng

– Bẻ bàn chân về hướng ra bên ngoài

– Nâng chân (thẳng) lên khỏi mặt đặt, thực hiện liên tục 30 lần sau đó đổi chân

Khi bạn tập cảm thấy đau đau phần đùi thì chứng tr nó đã tác dụng đến cơ đùi

Bài tập 3

Bài tập 3 này rất đơn giản, bạn chỉ việc nằm xuống sàn, đưa thẳng 2 chân vuông gốc với mặt đất và thân người. Thực hiện liên tục mở rộng và khép 2 chân lại.

Quan trọng của động tác này chính là lúc đưa 2 chân thẳng đứng lên, đầu gối của các bạn có thẳng hay không. Nó quyết định đến 80% hiệu quả.

Bài tập 4

Tư thế cây cầu, đây là một tư thế luyện tập trong yoga

Thực hiện:

– Nằm ngửa lên sàn, gập đầu gối, cho lòng bàn chân chạm sàn, hai tay để hai bên sát thân người

– Hít sâu, thở nhẹ dùng lực chân đưa mông và đùi lên cao, cố gắng giữ từ 30s đến 1 phút

Điều kiện tiên quyết là bạn phải giữ được 2 chân song song nhau

Những bài tập luyện để giảm mỡ đùi rất đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà bất cứ lúc này, hoặc lúc lên giường chuẩn bị ngủ thì bạn chỉ cần tập 5 phút mỗi ngày thôi cũng đã có hiệu quả rồi.

Nếu như bạn muốn kết quả đến nhanh hơn và cải thiện toàn bộ cơ thể như vòng 1 – vòng 2 – vòng 3 thì đến ngay trung tâm Vshape Fitness để được các huấn luyện hướng dẫn luyện tạp giúp bạn đạt hiệu quả nhanh chóng.

Địa chỉ 1: 491/21-23 Trường Chinh F14, quận Tân Bình

Địa chỉ 2: Vincom Plus L3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Điện thoại: (08) 71080815

Email : vshapegym@gmail.com

Website: https://vshapegym.vn/

 

 

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.