Bí quyết kiên trì để đến phòng tập gym - VSHAPE

Bí quyết kiên trì để đến phòng tập gym

Bạn muốn giảm cân, muốn có thân hình 6 múi nhưng việc đến phòng tập mỗi ngày khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, lười và chán nản. Bạn đang cần bí quyết kiên trì để đến phòng tập gym? Hôm nay Vshape sẽ hướng dẫn bạn cách để lấy lại động lực cho mình.

Có những người tập gym không chỉ để có thân hình 6 múi rồi dừng tập, bởi vì tập gym với họ như một quá trình chứ không phải một đích đến đạt được cái gì rồi sẽ thôi. Còn bạn thì sao? Muốn có thân hình đẹp nhưng chỉ mới 1 tháng đầu đã muốn bỏ cuộc thì làm sao mà có thể đạt được mục đích của mình chứ. Bỏ cuộc không tập gym nữa cũng chẳng có gì quá lạ, tình trạng này xảy ra phổ biến mỗi ngày, có những bạn đăng kí học tại Vshape khóa 3 tháng nhưng chỉ thấy được 3-4 ngày rồi thì chẳng đến nữa. Để tránh tình trạng này, Vshape mong muốn chia sẻ cho các bạn bí quyết để kiên trì để đến phòng tập gym.

Dẫn bạn trai/gái cùng để đến phòng tập gym

Có một học viên tại Vshape đăng kí đi học cùng bạn gái, mỗi ngày hai bạn đều luyện tập 1-2 tiếng và đến đều đặn, chỉ vắng những khi trời mưa lớn. Hiện tại đã gắn bó tại Vshape hơn 1 năm rồi. Bạn nam đã có được thân hình 6 múi, bạn nữ vòng 1 căng tròn, săn chắc, eo thọn dáng gọn không có gì là quá khó chỉ cần kiên trì là sẽ được.

Vshape nghĩ rằng đây cũng là một cách tốt để bạn có thêm động lực đến phòng tạp mỗi ngày.

Khi bạn muốn bỏ cuộc hãy nhớ đến lý do bạn bắt đầu

Khi bạn quyết định lựa chọn tập gym lúc đó chắc chắn bạn đã đặt ra cho mình rằng “mình muốn có bụng 6 múi”, “mình muốn giảm mỡ bụng”,… lúc đó nhiệt quyết của bạn rất cao chỉ sau khi tập 1-2 ngày bắt đầu nhức mỏi rồi bạn lại thôi. Đừng nên như vậy, lsuc ban đầu tập không ai có thể tránh khỏi việc đau cơ hay nhức tay chân, nhưng về sau khi tập quen bạn sẽ không còn có cảm giác đó nữa. Những lúc muốn bỏ cuộc hãy nhớ đến lý do bạn bắt đầu, hãy nhìn đến những người xung quanh và tự hỏi “tại sao họ có thể làm được còn mình thì không?!”.

Lập kế hoạch cho mình

Việc lập ra mục đích có thể làm bạn cảm thấy nó hơi xa, không đủ động lực. Lúc này đây, hãy lập cho mình những kế hoạch ngắn hạn.

Ví dụ như: Tuần đầu tiên khi bắt đầu tập gym bạn lập kế hoạch tuần này bạn sẽ đến phòng tập 4 ngày mỗi ngày 1 tiếng. Tuần thứ hai, bạn kéo dài hơn thời gian luyện tập như tập 6 ngày mỗi ngày 1 tiếng rưỡi. Cứ tăng dần như thế theo thời gian. Tập cách nghiêm khắc  với bản thân.

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng chỉ cần kiên trì trong 21 ngày thì điều mà bạn làm đó sẽ trở thành thói quen. Mà một khi thành thói quen rồi thì bạn sẽ chẳng còn nghĩ đến việc nhàm chán, mệt mỏi khi tập gym nữa.

Hy vọng rằng những bí quyết kiên trì đến phòng tập trên đây sẽ giúp bạn kiên trì với gym nhiều hơn. Chỉ cần kiên trì đến phòng tập bạn sẽ có động lực để tập ngay thôi vi tiếng nhạc trong tập gym hỗ trợ cho việc kích thích tinh thần của bạn hơn.

Đến trung tâm Vshape Fitness để cùng các học viên luyện tập, giao lưu và kết bạn giúp bạn mỗi ngày đến phòng tập đều có ý nghĩa.

Địa chỉ 1: 491/21-23 Trường Chinh F14, quận Tân Bình

Địa chỉ 2: Vincom Plus L3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Điện thoại: (08) 71080815

Email : vshapegym@gmail.com

Website: https://vshapegym.vn/

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.