Bài tập gym tăng vòng 3 - VSHAPE

Bài tập gym tăng vòng 3

Những bài tập gym tăng vòng 1 không chỉ được các bạn nữ yêu thích mà các bạn nam cũng hứng thú. Nhiều gymer thắc mặc vậy có bài tập tăng vòng 3 không? Hôm nay, Vshapegym sẽ chia sẻ với bạn một số bài tập gym cơ bản giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả.

Sở hữu vòng 3 bốc lửa là niềm tự hào của mọi cô gái. Sự căng tròn, này nở giúp bạn mặc đồ đẹp hơn, tự tin xuất hiện trước đám đông và thu hút sự chú ý. Trước đó, bạn đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Hãy thử những bài tập gym cơ bản sau, biết đâu bất ngờ sẽ thay đổi ngoại hình của bạn.

Ngồi xổm

Tư thế ngồi xổm là một trong những bài tập giúp tăng vòng 3 hiệu quả nhất được biết đến.

Tư thế ngồi xổm là một trong những bài tập giúp tăng vòng 3 hiệu quả nhất được biết đến. Sau nhiều nghiên cứu, cùng thử nghiệm, các chuyên gia đã đưa ra kết luận squat giúp chị em sở hữu vòng một hoàn hảo. Nó không chỉ đem lại lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn giúp sức khỏe dẻo dai, kéo dài thanh xuân, chống lão hóa tuyệt vời. Đặc biệt, cơ thể của bạn trở nên săn chắc, khỏe khoắn hơn. >>> TẬP THỬ NGAY

Bạn chỉ cần đứng lên ngồi xuống đúng cách là có thể thay đổi số đo vòng 3. Thật đơn giản phải không? Vshapegym mách bạn các bước thực hiện sao cho đúng để thu được kết quả như mong muốn.

Động tác 1: ở tư thế chuẩn bị bạn mở rộng hai chân bằng vai và tay giơ cao thẳng đứng. Còn mũi chân hướng về phía trước.

Động tác 2: sau khi hoàn thành động tác 1, bạn từ từ hạ người xuống thấp rồi đẩy mông ra phái sau, đồng thời giữ lưng càng thẳng càng tốt. Chú ý ở tư thế này, cần duy trì ít nhất trong 15 giây rồi thực hiện lại. Khi thực hiện, trọng lượng sẽ được dồn hết vào phần mông giúp vòng 3 hoạt động nhiều hơn và trở nên săn chắc.

Tăng vòng 3 với tạ tay

Sử dụng tạ không chỉ giúp cải thiện vòng 1 mà còn có tác dụng trực tiếp đến vòng 3

Sử dụng tạ không chỉ giúp cải thiện vòng 1 mà còn có tác dụng trực tiếp đến vòng 3. Bạn cần thực hiện đúng các bước bên dưới:

Bước 1: bạn dùng 2 tay ôm tạ đặt trước ngực, đồng thời 2 chân mở rộng bằng vai

Bước 2: sau đó nhẹ nhàng hạ thấp người xuống, cố gắng giữ lưng thẳng rồi trở về tư thế chuẩn bị. Với bài tập gym tăng vòng 3 này cần thực hiện thường xuyên để có được hiệu quả tốt.

Chú ý đến chế độ dinh dưỡng

Hạn chế chất béo, đồ ngọt chúng chính là thủ phạm khiến vòng 3 chảy xệ

Ngoài luyện tập thường xuyên với các bài tập gym, bạn cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp để tăng vòng 3 hiệu quả nhất. Bạn nên bổ sung các thực phẩm tốt cho cơ mông trong bữa ăn. Đặc biệt nên ăn nhiều các chất đạm, chất xơ và hạn chế chất béo, đồ ngọt chúng chính là thủ phạm khiến vòng 3 chảy xệ.

Bạn cần hình thành các thói quen tốt cho vòng 3 như uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, không ngồi quá lâu, tắm nước quá nóng…

>>> TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 7 NGÀY CÙNG CHÚNG TÔI : ĐĂNG KÝ NGAY

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.