Bài tập gym tăng chiều cao - VSHAPE

Bài tập gym tăng chiều cao

Ai cũng mong muốn sở hữu một chiều cao lý tưởng, một thân hình như mơ để tự tin trưng diện và tỏa sáng khi xuất hiện. Cho nên chiều cao trở thành vấn đề được mọi người quan tâm từ lâu. Đặc biệt đối với nam giới, họ cảm thấy kém tự tin thậm chí mặc cảm với chiều cao khiêm tốn. Nhiều người đặt câu hỏi vậy tập thể hình có tăng chiều cao không? Vshapegym khẳng định với bạn là có. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn những bài tập gym tăng chiều cao hiệu quả.

Chiều cao phát triển mạnh nhất ở tuổi dậy thì và ổn định khi bước vào tuổi 22. Áp dụng sớm những bài tập gym sau đây sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao của mình.

Bài tập với tư thế xoắn cột sống

Một trong những bài tập gym tăng chiều cao hiệu quả đó là tư thế xoắn cột sống. Bạn có thể dễ dàng thực hiện, chỉ cần nằm ngửa trên sàn, sau đó đặt hai tay dọc theo người. Tiếp theo phối hợp hài hòa với nhịp thở, hít vào rồi từ từ co hai gối. Bạn cần chú ý là sao cho hai chân song song đồng thời đầu phải nâng lên. Bước tiếp theo là thở ra và xoắn cột sống nghieemg hai chân sang trái. Nhưng vẫn giữ nguyên tư thế và hít thở đều đặn. Bạn làm tương tự như vậy với bên phải.

Bài tập với tư thế con mèo

Bài tập với tư thế con mèo đem lại hiệu quả cao trong những bài tập gym tăng chiều cao. Thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cúi gập người xuống và dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể vào bốn điểm: hai bàn tay và hai đầu gối. Sao cho hai tay cách nhau một khoảng rộng bằng vai, hau đầu gối cách nhau một khoảng bằng hông.
Sau đó, bạn từ từ hóp bụng lại, để tạo cảm giác bụng được kéo về hướng cột sống. Rồi chầm chậm đẩy lưng lên cao để tăng sức căng cho cột sống. Tiếp theo hạ thấp thân và thả lỏng cơ thể đặc biệt là cổ, đầu khi hít thở.

Bài tập với xà

Bài tập với xà giúp cải thiện chiều cao rõ rệt và đem lại hiệu quả cao

Tập với xà là phương pháp phổ biến giúp cải thiện chiều cao rõ rệt và đem lại hiệu quả cao. Nó giúp trọng lượng thân dưới căng lên, đồng thời giảm sự đè nén của cột sống. Bài tập gym này thực hiện khá đơn giản, chỉ cần đu lên xà và duỗi thẳng người. Cố gắng giữ vai và hông sao cho thoải mái nhất, để mình ở trạng thái tự do ít nhất 25 giây.

Nhảy dây

Nhảy dây giúp tăng chiều dài cho đôi chân đáng kể

Nhảy dây là động tác thể dục tăng cường chiều dài cho đôi chân hiệu quả. Những cơ bắp sẽ căng duỗi ra theo từng chuyển động nhảy của bạn.

Kiên trì luyện tập với các bài tập gym tăng chiều cao này để cải thiện chiều cao của bạn và nhanh chóng sở hữu vóc dáng lý tưởng.

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.