Bài tập gym tại nhà - VSHAPE

Bài tập gym tại nhà

Bạn có tin vào các bài tập gym tại nhà đem lại kết quả? Để Vshapegym hướng dẫn bạn thực hiện các động tác không cần dụng cụ, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Và đặc biệt đem lại hiệu quả rõ rệt sau thời gian dài kiên trì luyện tập.

Các Club gym Tân Bình hiện nay có khá nhiều, nhưng không phải ai cũng có điều kiện và thời gian ra phòng gym để luyện tập. Vshapegym mong rằng những chia sẻ sau đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị dù không có dụng cụ chuyên nghiệp.

Thao tác hít đất

Hít đất là một trong những bài tập gym tại nhà đơn giản, dễ thực hiện và đem lại hiệu quả cao

Một trong những bài tập đơn giản dễ thực hiện tại nhà nhất đó là hít đất. Bài tập này cực tốt cho cơ ngực. Với hai cách sau đây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp với mình nhất:

+ Cách 1: bạn có thể sử dụng sách, đá hay vật dụng cứng… để dưới 2 bên tay và thực hiện hít đất. Nhưng cần chú ý khi hạ người xuống phải thật sâu, cảm nhận ngực vượt qua chồng sách tầm 2 đến 3 phân là đạt chuẩn.

+ Cách 2: bạn đeo thêm gì đó nặng sau lưng khi thực hiện hít đất.

Với cả hai cách hít đất, bạn đều phải chú ý đến cách thở, khi hạ người xuống thì hít vào, nâng người lên thở ra. Nên thực hiện bài tập này ít nhất 3 hiệp, mỗi lần 10 đến 15 cái.

Động tác hít đất còn làm cho cơ tay săn chắc

Hít đất dành cho cơ tay

Để tập cơ tay hiệu quả thông qua hít đất không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần đặt tay sao cho đúng như hình minh họa bên dưới. Động tác này không chỉ tác động trực tiếp đến cơ tay phía sau mà còn bổ trợ phát triển cho cơ ngực. Khi thực hiện bạn cần hạ người xuống và khép 2 nách lại để cơ tay được tác động mạnh nhất. Nên thực hiện bài tập gym tại nhà này 3 hiệp, mỗi lần 10 đến 15 cái.

Nếu bạn muốn cơ tay phát triển thì không thể bỏ qua bài tập gym thứ hai sau đây. Sau khi vào tư thế chuẩn bị xong hạ người xuống đồng thời hít thật sâu vào, sau đó đẩy người lên và thở ra.

Nâng cao đùi bổ trợ cho cơ chân

Trong các bài tập gym tại nhà động tác dành cho cơ chân luôn được chú trọng. Bạn chỉ cần squat từng chân một, nó sẽ làm đùi trước và đùi sau, một chút mông vận động mạnh. Đặc biệt khi kết hợp nhuần nhuyễn với cách thở sẽ thu được hiệu quả tốt hơn(khi xuống thì hít vào, lên thở ra).

Trên là một số bài tập gym tại nhà dễ thực hiện và hiệu quả nếu bạn không có cơ hội đến phòng tập. Nhưng nếu có thời gian, mời bạn tham gia phòng Gym Vshape để đắm mình trong không gian luyện tập lý tưởng, cùng các phương pháp mới nhất hiện nay.

 

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.