Bài tập gym giảm cân, bí quyết để có thân hình đẹp - VSHAPE

Bài tập gym giảm cân, bí quyết để có thân hình đẹp

Bài tập gym giảm cân là bí quyết để có một thân hình đẹp mà ai cũng mơ ước, một vẻ ngoài đẹp và cân đối sẽ tạo nên sự tự tin khi giao tiếp và một phong cách sống khỏe mạnh.

– Ở Vshapegym chúng tôi có giáo trình bài tập gym giảm cân chi tiết nhất để các học viên nhanh chóng có một thân hình đẹp nhất. Hãy cùng Vshapegym giảm cân lành mạnh qua các bài tập thể dục trong giáo trình bài tập thẩm mỹ của chúng tôi sẽ giúp bạn có một vóc dáng săn chắc, triệt tiêu lượng mỡ thừa ở các vùng như mỡ bụng, mỡ bắp đùi … trong một tháng.

Một số bài tập gym giảm cân được sử dụng tại Vshapegym

1. Bài tập gym giảm mỡ bụng hay còn gọi là động tác Plank

– Với công dụng làm giảm mỡ bụng và làm săn chắc hơn vùng bụng cùng với việc tạo nên độ linh hoạt cho khớp, làm giảm đau lưng và đặc biệt rất dễ thực hiện vì vậy Động tác Plank hay còn gọi là động tác đo sàn là động tác tuyệt vời của bài tập giảm mỡ bụng, Động tác Plank rất dễ thực hiện và là một trong số các bài tập giảm cân nhất là lượng mỡ thừa rất hiệu quả. Điểm quan trọng nhất là thời gian bạn giữ được trong một lần thực hiện Plank, nên nâng thời thơi cho mỗi lần tiến hàng các động tác.

Hướng dẫn bài tập

– Hướng dẫn tập : Bắt đầu tập bằng việc nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai, rồi nhón hai mũi chân, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong 20 giây hoặc lâu hơn, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.

– Tham khảo lịch tập động tác Plank của Vshapegym trong 1 tháng và duy trì đều đặn bài tập khi đã đạt mức cao nhất.

Giáo trình bài tập 30 ngày cho người mới bắt đầu để được hiệu quả tốt nhất.

2. Bài tập giảm mỡ và làm thon gọn bắp đùi – Động tác Squat

– Công dụng của bài tập squat là :

+ Bắp đùi  thon gọn đẹp hơn

+ Vòng 3 đẹp gọn gàng và săn chắc.

+ Cải thiện tư thế và dáng vóc của cơ thể.

– Nội dung bài tập : Squat là một bài thập thiết yếu trong chế độ tập luyện của những người đã có thân hình chuẩn, Squats là một bài tập truyền thồng xây dựng cho bạn một nền tảng sức mạnh  cho toàn bộ khu vực mông và chân, Squats kích hoạt hông, đùi, mông, gân khoeo, bắp chân, và các cơ bắp khác, qua đó giúp tăng cường sức mạnh để đẩy bạn về phía trước. Đặc biệt, đối với các bạn gái thì một vòng 3 săn chắc và gợi cảm, vùng đùi thon thả gọn gàng cũng không còn quá xa vời khi tập các động tác squat.

– Hướng dẫn tập : Đứng thẳng người, hai tay giơ phía trước, hai chân mở rộng bằng hông. Từ từ hạ người xuống sao cho hai đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, hai đầu gối không vượt quá mũi chân. Trở lại tư thế đứng ban đầu.

– Tham khảo lịch tập động tác Squat 30 ngày của Vshapegym :

Để có vòng 3 gợi cảm Vshape khuyên bạn nên tập luyện đều đặn động tác Squat theo như giáo trình của phòng tập.

3. Động tác Push-up

– Công dụng : Push-up là bài tập gym giảm cân không cần phải đến các trung tâm thể dục thể hình, với những động tác đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện ngay tại nhà của mình giúp tiết kiệm thời gian khi không cần tới phòng tập mà  vẫn thực hiện được các bài tập. Sáng sớm là thời điểm tốt nhất để luyện tập hít đất, Nên duy trì thực hiện khoảng 30 lần động tác này và làm đều đặn trong 3 tháng bạn sẽ có cơ ngực và đôi tay rắn chắc.

– Nội dung và hướng dẫn bài tâp : Để thực hiện động tác Push-up đầu tiên bạn phải hít thở thật sâu trong tư thế ưỡn cong người 3 lần, rồi sau đó bạn nằm sấp ở tư thế chống tay xuống nền nhà, hai chân đặt song song và hơi khép lại thả lỏng đầu gối, cơ thể được nâng đứng bằng mũi chân theo hình A.

– Bạn từ từ hạ cơ thể xuống cho tới khi khủyu tay và vai thẳng hàng nhau, cánh tay vuông góc với nền nhà, bàn tay úp xuống và hướng về phía trước theo hình B. Vai thả lỏng và hơi co vào trong một chút. Bạn nên thực hiện theo giáo trình bài tập như hình ảnh dưới đây để có kết quả tốt nhất.

Các bạn mới bắt đầu nên thực hiện theo đúng giáo trình ở trên để đạt được kết quả tốt nhất

4. Động tác Crunch động tác bụng

– Công dụng bài tập : Động tác Crunch là bài tập giúp cho cơ bụng được săn chắc và thon thả. Động tác dễ dàng thực hiện cho cả nam và nữ.

Bài tập Crunch cơ bản nhất

– Hướng dẫn bài tập : Nằm thẳng người làm sao cho mông, lưng và đầu đều chạm vào mặt phẳng tấm đệm như hình A, hai chân co lên như hình tạo cảm giác thoải mái, tay có thể đặt sau gáy hoặc để thẳng lên trên như hình A.

– Sau đo gập người lên và hít vào thật sâu như hình B rồi hạ người xuống đồng thời thở ra. Thực hiện bài tập Crunch theo đúng giáo trình phía dưới để có hiệu quả tốt nhất.

Giáo trình bài tập Crunch trong 30 ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Vshape gym khuyên bạn thực hiện 4 bài tập đúng theo giáo trình của Vshape kết hợp với kế hoạch ăn uống khoa học để có hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là lịch trình kết hợp cả bốn bài tập trong 1 tháng, các bạn nên nghiêm túc thực hiện đúng giáo trình lịch trình để có kết quả tốt nhất.

Giáo trình thực hiện 4 bài tập của Vshape gym để có hiệu quả sau 1 tháng tập luyện

Mọi thông tin chi tiết về bài tập cũng như hướng dẫn tập luyện chi tiết nhất các bạn liên hệ số máy của chúng tôi hoặc trực tiếp đến phòng tập theo địa chỉ 491/21-23 Trường Chinh P.14 Q. Tân Bình TP. Hồ Chí Minh để được hướng dẫn chi tiết nhất. Xin cảm ơn

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.