Bài tập gym cho nữ để ngực nở, eo thon, dáng gọn - VSHAPE

Bài tập gym cho nữ để ngực nở, eo thon, dáng gọn

Người phụ nữ chúng ta thường quan tâm đến vóc dáng  của mình bài tập gym cho nữ này sẽ giúp bạn nhanh có được thân hình như ý

Cho dù bạn là ai sở hữu một thân hình cân đối vòng một căng tròn tự nhiên thì cũng đừng quá chủ quan, ngực cũng như thân hình nó sẽ chẳng bao giờ đẹp hoài nếu như bạn không tập luyện thường xuyên mới có duy trì được vóc dáng của mình. Điều này bạn có thể dễ thấy ở nhiều bà mẹ trước và sau sinh, sở hữu một vòng một căng tròn nhưng sau sinh do quá trình cho con bú lâu dần ngực bị chảy xệ sẽ không còn đẹp nữa. Vì thế Vshape Fitness chia sẻ một số bài tập gym cho nữ hữu ích mà đơn giản để bạn nhanh chóng lấy lại một vóc dáng gọn gàng, eo thon, ngực nở

1. Bài tập gym cho nữ với  thanh Barbell Bench Press

Bài tập này giúp cho cơ ngực săn chắc, bài tập này cũng là bài tập dễ nhất cho những đối tượng mới tập gym lần đầu

Thực hiện động tác:

– Nằm xuống ghế

– Cầm thanh barbell chạm ngang ngực, không để gần cổ, cũng không để quá thấp dưới ngực

– Đầu động tác thì chúng ta hít vào gồng cơ ngực đưa barbell lên cao, đưa xuống chầm chạm chạm ngang ngực

Lưu ý:

Phần cánh tay chúng ta không để vuông gốc với thân người, vì nó sẽ làm cho chúng ta bị khóa khớp vai về lâu ngày chúng ta sẽ bị trật vai, chúng ta chỉ để ở một góc vừa phải.

Khi đưa lên cao không được để thay quá thẳng vì trọng lực nặng của barbell sẽ làm ảnh hưởng đến khớp khuỷu tay.

2. Bài tập gym dành cho nữ với AB Roller

Bài tập gym cho nữ với AB Roller giúp cho các chị em giảm mỡ bụng, cơ bụng sẽ rất khỏe nếu như chúng ta thực hiện bài tập này lâu dài.

Để có được vòng bụng săn chắc không những kết hợp đảm bảo về khẩu phần ăn mà phải tập cơ bụng thường xuyên nữa.

???????????????????

Có thể khi bạn nhìn bằng mắt thường bạn thấy bụng minh rất phẳng như bên trong nó lại không được săn chắc. Về bài tập này với các bạn nữ thì tập nhẹ thôi và tập thời gian dài

Thực hiện: Bắt đầu động tác chúng ta hít vào và gồng cơ bụng để kéo về vị trí ban đầu.

3. Bài tập gym của nữ với Decline Crunch

Bài tập này tương đối khó nó giúp bạn có thể, chiếc ghế này sẽ giúp bạn tập bụng trên

Thực hiện:

– Ngồi lên ghế (khá dốc), khuỷu chân của bạn ở cuối băng ghế

– Hạ người xuống giữ cho cơ bụng căng rồi hút vào, hạ người xuống nhưng không quá thấp

– Gập người lại về hướng ban đầu, thở nhẹ ra

Lưu ý: không được thẳng lưng sẽ dễ bị chấn thương lưng khó hồi phục

Các động tác tập gym cho nữ có thể thấy không phải đơn giản hơn bao nhiêu so với nam. Nhưng nếu như bạn có thể kiên trì được trong vòng 2-3 tuần đầu thì về sau những bài tập này sẽ rất đơn giản mà còn giúp bạn có được thân hình gọn, ngực nở, eo thon. Đặc biệt là khẩu phần ăn mỗi ngày sao cho hợp lý tránh những món nhiều dầu mỡ và ngọt.

Đến Vshape Fitness các huấn luyện viên sẽ chỉ bạn rõ hơn cách dùng những thiết bị phòng tập bạn nhé!

Phòng gym quận Tân Bình : 491/21-23 Trường Chinh F14, quận Tân Bình

Phòng gym quận 2 : Vincom Plus L3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Điện thoại: (08) 71080815

Email : vshapegym@gmail.com

Website: https://vshapegym.vn/

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.