Bài tập gym cho người gầy - VSHAPE

Bài tập gym cho người gầy

Bạn gầy muốn đi tập gym để cải thiện không chỉ tình trạng sức khỏe mà còn cả vấn đề ngoại hình. Nhưng lại phân vân tập gym, thể hình có bị lùn đi hay không? Để Vshapegym hướng dẫn bạn thực hiện các bài tập gym cho người gầy.

Hiện tại thể trạng của bạn gầy gò nhìn ốm yếu, thiếu sức sống. Làm bạn mất tự tin khi ra ngoài cũng như tham gia các hoạt động. Bạn cảm thấy mình yếu đuối không thể sở hữu vóc dáng lý tưởng. Với Vshapegym không gì là không thể, chúng tôi xây dựng riêng những bài tập gym cho người gầy, giúp bạn xóa tan mặc cảm.

Luyện tập với cường độ nhẹ nhàng

Đặc điểm của những bài tập gym cho người gầy là đi từ mức độ dễ đến khó. Bạn bắt đầu làm quen với các động tác thể hình đơn giản nhất. Để phù hợp với sức khỏe của bản thân, dần dần tăng cấp độ và độ khó lên.

Vshapegym khuyên bạn: không được tập quá sức chịu đựng của bản thân. Vì tiêu hoa quá nhiều năng lượng khiến cơ thể mệt mỏi, không cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động trong ngày. Nó không làm bạn khỏe hơn mà còn gây suy nhược cơ thể.

Tập chung với bạn để tăng động lực luyện tập

Luyện tập cùng bạn bè không chỉ tạo cảm giác vui vẻ mà còn hỗ trợ nhau trong luyện tập

Có một người bạn đồng hành là điều vô cùng tuyệt vời, các bạn có thể hỗ trợ nhau trong luyện tập như nâng tạ, điều chỉnh tư thế sai…giúp bạn thành công dễ hơn.

Lắng nghe những góp ý của người tập thể hình lâu năm

Lắng nghe ý kiến của những người có kinh nghiệm để đạt hiệu quả tốt hơn

Lắng nghe những góp ý của người tập thể hình lâu năm rất hữu ích với bạn. Những chia sẻ quý báu về các vấn đề nên và không nên trong quá trình tập sẽ tăng khả năng luyện tập của bạn. Giúp bạn đi đúng hướng và hoàn thiện bản thân hơn.

Tạo thử thách cho cơ bắp phát triển

Sau khi làm quen với các bài tập cơ bản, thực hiện chúng một cách thuần thục, bạn nên thử sức với cấp độ khó hơn, tạo tiền đề cho cơ bắp phát triển. Vshapegym khuyên bạn không nên đổi bài tập thường xuyên và nên duy trì tập luyện đều đặn 3 đến 5 tuần.

Luyện tập đều đặn

Các bài tập gym cho người gầy phải được thực hiện đều đặn hằng ngày. Bạn cần dành ít nhất 2 giờ mỗi ngày, tốt nhất là khoảng thời gian lúc chiều tối. Vshapegym khuyên bạn nên nghỉ ngơi 30 giây giữa các hiệp. Và không được nghỉ lâu như vậy sẽ làm giảm sức chịu đựng của bản thân.

Luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý

Luyện tập đều ăn kết hợp với chế độ ăn phù hợp giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình như mơ

Để thu được kết quả tốt, ngoài chăm chỉ luyện tập, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý. Hãy xây dựng cho mình một thời gian biểu tập gym phù hợp và các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Và quan sát sự thay đổi của bản thân, xóa bỏ hình tượng gầy gò, ốm yếu trong mắt mọi người.

 

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.