4 bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả - VSHAPE

4 bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả

Các chất kích thích như rượu bia và chế độ ăn uống không hợp lý là nguyên nhân chính gây ra lớp mỡ bụng chảy xệ, 4 bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả sẽ là giải pháp cho bạn

Bụng to vì lớp mỡ thừa do 2 nguyên nhân chính gây ra. Một là do ít vận động không tiêu hao năng lượng làm cho lớp mỡ bụng dày và to lên qua từng ngày. Thứ hai là do ổ bụng bị giãn ra do uống nhiều chất có nồng độ cồn khiến cơ thể thèm ăn liên tục dĩnh dưỡng không cân đối nhiều bột, đường, đồ ngọt. Lớp mỡ bụng này không những làm cho thân hình của mình xấu đi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ mắc các chứng bệnh như tim mạch, tăng quyết áp, tỷ lệ đau thắt ngực và đột tử cao gấp 4 lần người bình thường. Vì thế để cải thiện lại vùng bụng ngấn mỡ hãy nhanh chóng tập ngay 4 bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam giới ngay bây giờ

Sơ lược về các phần của bụng

Trước khi muốn giảm được mỡ bụng hiệu quả thì bạn phải biết được phần bụng gồm mấy phần để tập sao cho đúng cách. Bụng của chúng ta được chia thành những phần sau đây: bụng trên, bụng giữa, bụng dưới.

Những bài tập khác nhau sẽ có những công dụng đốt mỡ cho những phần nhất định.

Bài tập cơ bụng giữa

Chúng ta trải một thảm lót phía dưới sàn. Cách thức thực hiện:

– Chống 2 tay và chống 2 cân sao cho lưng – mông – chân thẩng giữ yên trong 20-25s và thực hiện 3 lần như vậy

Bài tập này không khó đối với những ai có vóc dáng thon gọn nhưng lại rất khó đối với các bạn nam có mỡ bụng lớn

Bài tập cơ bụng dưới

Bài tập này chúng ta sẽ nằm ngửa ra, sau đó thực hiện theo trình tự sau

– Hai tay để dưới phần mông

– Hai chân sẽ co vuông góc

– Và sau đó chúng ta sẽ đá phần mông lên

– Hít sâu bằng mùi và thở nhẹ bằng miệng

Lúc thực hiện động tác này bạn sẽ thấy rõ rệt phần cơ bụng dưới của mình được vận động liên tục đốt mỡ bụng dưới. Những bạn có vòng 2 quá cỡ cứ tập từ từ một thời gian từ mức độ thấp rồi lên cao dần nếu như thấy khó quá

Bài tập cơ bụng trên

Bài tập giảm mỡ cơ bụng trên chính là động tác gập người

– Nằm ngửa dưới sàn

– Để 2 chân vuông góc mặt sàn nhà

– Tay ôm sau ót

– Và cuối cug là gập người xuống phía chân (lưu ý: chân giữ cố định không được di chuyển)

Thực hiện động tác 30 lần. Động tác này nếu bạn thực hiện lâu dài không những giúp bạn giảm mỡ bụng trên mà còn giúp bạn có được thân hình 6 múi nữa

Các bài tập gym giảm mỡ bụng cho nam này khá đơn giản có thể thực hiện tại nhà trước khi ngủ hoặc luyện tập vào những giờ rãnh. Bài tập vè cơ bụng có rất nhiều bao gồm việc tập với bóng hay với các trang thiết bị phòng tập. Để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng và có động lực tập luyện mỗi ngày thì khuyên bạn hãy đến các phòng tập gym thấy mọi người xung quanh tập luyện bạn cũng sẽ ít bị sao nhãng hơn.

Bên cạnh đó, đến phòng tập Vshape Fitness bạn sẽ được chỉ dẫn nhiều hơn các bài tập bụng khác cũng như là giúp bạn lên lịch tập hiệu quả và phù hợp với bạn nhất

Địa chỉ 1: 491/21-23 Trường Chinh F14, quận Tân Bình

Địa chỉ 2: Vincom Plus L3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Điện thoại: (08) 71080815

Email : vshapegym@gmail.com

Website: https://vshapegym.vn/

 

 

Bạn đã sẵn sàng ?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với cơ thể bạn.